4.12.07

What the.....

BAD TRIP SI SIR DON...

Kaasar naman si sir don. Dalawa lang ang naapprove niyang topics namin sa thesis. yung gustong-gusto ko hindi pa kasama. Kaasar talaga. Basta Gagalingan na lang namin bukas. hahaha!
**dissapointed with myself nanaman**
~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+

SOAPED WITHOUT RINSING
Sa wakas ay nakapaglabas na rin kami ng November ish for Dakom. At gaya ng inaasahan pinatawag na naman kami sa Dean's office for the second time. Hahaha! Super sabon si dean plus student attache ay naku ewan ko ba kay Jordan Ga buti na lang ay friends kami. Super bait ko daw kanina sa dean's office. Sinabon talaga kami! Tamang-tama kasi last week lesson namin sa COM3O1 Laws affecting Mass media ang Crime against honor. KAhit naman inaasam ko ang magka-libel case ay natatakot parin ako. Hindi ko idol si Lolit Solis o Cristy Fermin. Merong kasing somethin in libel na gusto ko.
**kinabahan**
+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+
SALVAGE
Naasar ako sa mga reporter na patuloy pa ring ginagamit ang salitang Salvage sa maling paraan. Kung ang akalo mo ay masam a ang salvage nagkakamali ka. Sa totoo lang ay positive ang meaning ng salvage, kaya pag na-salvage ka matuwa ka dahil maganda yun! Tae si Atom Araullo graduate ng UP di alam ang meaning ng Salvage. Naka siya ang ipa... ay mali... Baka siya ang ipa salbahe ko eh.. hehehehe
**asar mode**
PS
walang koneksyon ang title sa entry.. wala lang talaga aq maisip hahaha

No comments: