8.11.07

random thoughts...

THESIS TIME
malapitlapit na rin ang thesis writing. I have a group already pero parang my guilt aq ng konti. Si Meynard kasi ay hindi sumama sa group namin. Sabi niya kasi kay cons, it's either siya ang aalis o aq. parang ganun. Sabi niya baka magclash lang daw kami. Ayus na lang din yun.. kaya lang hindi naman mawala sa aking isip na magalala para sa aking mga kagrupo (heyz,pham,cons) kasi parang ako yung dahilan kaya nawala sa Jm.. Ay naku... Can't explain yung nadarama ko.. hehe
~~guilty~~

~+~+~++~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~

FIRST DAY AT SI ****I
anxaya ng first day of class whew.. it was really a blast. Marami akong namiss na tao lalo na si ****i. Ewan ko ba? Parang everytime I see her, my world turns upside down (thanks fra lippo lippi). Tuwing nakikita ki kasi ssiya parang may iba, may magic, may kuryente (thanks Jolina). Pero seriously gusto ka talaga siyang maging thesis mate kaya lang hindi talafga ata puwede. hehehe
~~infatuated?~~

~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+~+


WORD OF THE WEEK

here's my word of the week!

MISCOL -- n. tawag na hindi natanggap o nasagot.

ex. Wala akong load kaya hindi wala akong pang- miscol.

MISCOL -- v. pagtawag upang iparamdam ang presensya.

ex. Ano ba yan hindi ako miniscol ni Inday.


Actually this word os the Filipino's word of the year ayon sa isang book at research institute. There are a lot of words nag nag-vie for this WOTY award. Iba rito ay ang chorva at cheverloo.

1 comment:

Memoirs of PCA said...

wala po akong sinabi na it's either ikaw ang aalis o ako, tsaka ung baka mag-clash tayo. ung sinabi ko sayong reasons, yun lang yon. no more, no less.

wag ka na ma-guilty. na-guilty din naman ako sa ginawa ko pero ok nako ngayon. eto namang si kons feeling ata sobra kong dina-down sarili ko... hehe...

cheer up. this is just the first step.

ps: tsaka yung kinatatakutan ko, it's not about the thesis... tungkol sya sa isang taong di nyo kilala.